its 2pm.. alnoe but hapee!! guess, its my own way of celebrating life.. nsa lib pa din... tumitingin ng othr blogs,,, mguupdate ky chris tiu.. since ngcollege, ms naaapreciae ko ang mga bgay pag mgisa... im not sayng na gusto ko nlng lge mgisa... pero lam mu un,, i can live life spontaneously, go wherever i wantd to go.. eat whatever,, nkakamis ang my someone sa buhay especially, if youre now attached and used to the routine both of you shared.. pero sbe nga ng bio prof ko,, "classiication schemes are provisional.. they tend to change by time.." and ganun dn cguro ung mga people around us..
I remember, i used to go to u.p. for a visit lng during my breaks,, or i im free.. mganda kxeng mgikot ikot sa up campus... sa my diliman.. khit nga hectic ang sched, im sure ill find time for it.. cguro dhil my pinupuntahn pa ko dati don kea i really enjoy strolling at their school. Hindi kxe aku ung type ng tao na kung nsa paxalan, i prefer ung mga hard to find places.. o ung mga museums,, wildlife parks.. bsta ung mga boring para sa iba... mnsan khit nga sa national library, gstong gusto kong pumupunta. Ayoko tlga ng mga arcade,, depende n dn cguro un sa mga ksama dba.. para kxeng im just wasting time and money ung mga ganon... pwede pa, if bored na tlga sa mga amusement parks... tlgang mwawala ang pagkaantok mu.
No comments:
Post a Comment